สังเกตได้! ฮามันน์ชี้ แข้งหงส์ อาจมีปัญหากับ JK

สังเกตได้! ฮามันน์ชี้ แข้งหงส์ อาจมีปัญหากับ JK

ดีทมาร์ ฮามันน์ ตำนานกองกลาง ลิเวอร์พูล สังเกตว่านักเตะของอดีตต้นสังกัด ส่งสัญญาณหลายอย่าง ที่อาจแสดงว่ากำลังมีปัญหากับ เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม

“หงส์แดง” ของ คล็อปป์ ทำผลงานน่าผิดหวังในช่วงเปิดซีซั่นนี้ นัดล่าสุดบุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 3-2 รั้งอันดับ 10 ในตารางตามหลังจ่าฝูงถึง 14 แต้ม

นับเป็นผลงานช่วงออกสตาร์ทที่แย่ที่สุดใน พรีเมียร์ ลีก ตลอด 10 ฤดูกาลหลังของ ลิเวอร์พูล และ ฮามันน์ ก็แสดงทัศนะกับ talkSPORT กล่าวถึงผลงานของทีมเก่าว่า

“ความสัมพันธ์ที่ ลิเวอร์พูล ไม่แตกต่างจากสโมสรอื่น และถ้าพวกเขาเก็บผลการแข่งขันไม่ได้, ผู้จัดการทีมย่อมจะต้องอยู่ภายใต้ความกดดัน” ดูบอลสด

“ถ้า ลิเวอร์พูล ไม่สามารถเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้ได้, ซึ่งดูจากสถานการณ์แล้วมีความเป็นไปได้สูงมาก, พวกเขาอาจห่างตำแหน่งท็อปโฟร์ถึง 8 หรือ 9 คะแนน”

“เรารู้ว่าเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล ไม่ใช่คนที่ทุ่มเงินซื้อตัวมากที่สุด ดังนั้นการได้ไป แชมป์เปี้ยนส์ ลีก มีความสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากเรื่องรายได้ของสโมสร”

“เมื่อถึงจุดหนึ่ง ผมคิดว่าเราจะต้องมีการหารือกันเรื่องผู้จัดการทีม และผมไม่แน่ใจว่าเราอยู่ห่างจากจุดนั้นมากแค่ไหน”

“คล็อปป์ บอกว่าเขายังรู้สึกเป็นคนที่ใช่สำหรับงานนี้, แต่ผมเห็นรายละเอียดเล็กน้อยหลายอย่างที่ทำให้ผมกังวล” ไฮไลท์ฟุตบอล

“เช่น จังหวะที่ เฮนเดอร์สัน โดนเปลี่ยนออกในเกมกลางสัปดาห์ และมีความลังเลที่จะถอดปลอกแขนกัปตัน ก่อนจะเดินส่ายหัวออกจากสนามไป”

“นั่นเป็นสิ่งที่เราไม่เคยเห็นมาตลอด 5 ปีที่ ลิเวอร์พูล, บางที่สิ่งเหล่านี้อาจเป็นสัญญาณว่า ผู้เล่นกำลังมีปัญหาเล็กๆ ภายในทีม หรือแม้กระทั่งมีปัญหากับผู้จัดการทีม”