เผย กัคโป ไม่สนซบลีดส์ รอย้ายร่วมยักษ์ใหญ่

เผย กัคโป ไม่สนซบลีดส์ รอย้ายร่วมยักษ์ใหญ่

เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวจาก ดิ แอธเลติก รายงานว่า โคดี้ กัคโป ตัวรุกพลังหนุ่มของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไม่สนใจย้ายไปอยู่ ลีดส์ ยูไนเต็ด และต้องการรอข้อเสนอจากทีมยักษ์ใหญ่

“ยูงทอง” พยายามคว้าตัว กัคโป ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ถึงแม้ไม่สามารถปิดดีลกันได้ แต่การเจรจายังดำเนินต่อเนื่องไปหลังตลาดซื้อขายจบลง โดยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วมีข่าวว่าตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว

ก่อนหน้านี้คาดว่าแม้จะเกิดความลังเลอยู่บ้างระหว่างการเจรจา แต่ กัคโป พร้อมย้ายมาเล่นกับ ลีดส์ ดูบอลสด

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดอัพเดทสถานการณ์ว่า กัคโป แจ้งให้ทาง ลีดส์ ทราบว่า ขณะนี้เขาไม่สนใจย้ายไปร่วมทีม เนื่องจากกำลังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม ทำให้ตั้งเป้าย้ายไปทีมที่ใหญ่กว่าในช่วงตลาดหน้าหนาว

ฤดูกาลนี้ กัคโป ลงเล่นให้ พีเอสวี ไปทั้งหมด 16 นัดทุกรายการ ทำผลงาน 13 ประตู 10 แอสซิสต์ นอกจากนี้ยังโชว์ฟอร์มโดดเด่นกับทีมชาติเนเธอร์แลนด์

รายงานระบุอีกว่า เรอัล มาดริด อาจเป็นจุดหมายปลายทางที่เป็นไปได้ของ กัคโป รวมไปถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ที่เคยมีข่าวพัวพันก่อนหน้านี้

ผลงานในฟุตบอลโลกช่วงปลายปี จะส่งผลอย่างมากต่ออนาคตของ กัคโป และคาดว่า ลีดส์ ยังไม่ลดละความสนใจคว้าตัวแข้งวัย 23 ปีรายนี้ ไฮไลท์ฟุตบอล

กัคโป เหลือสัญญาถึงปี 2026 แต่ด้วยปัญหาการเงินของสโมสร ทำให้เชื่อว่า พีเอสวี พร้อมจะขายนักเตะหากได้ราคาเหมาะสม ซึ่งก่อนหน้านี้มีการคาดการณ์ไว้ที่ 45 ล้านยูโร