ม้าลายเปิดฉากถกยืม ‘ฟิลลิปส์’-เหล่ ‘ฮอยเบียร์ก’ ด้วย

ยูเวนตุส พูดคุยเบื้องต้นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการยืมตัว คาลวิน ฟิลลิปส์ ในเดือนมกราคมนี้ และพวกเขายังสนใจ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก กองกลางของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เช่นกัน ตามรายงานของ สกาย สปอร์ตส์

ยูเวนตุส กำลังมองหากองกลางคนใหม่ในตลาดหน้าหนาว และได้มีการสอบถามถึงเป้าหมายหลายราย โดยมี ฟิลลิปส์ และ ฮอจเบียร์ก อยู่ในลิสต์

ซิตี้ ต้องการขาย ฟิลลิปส์ เป็นการถาวร แต่ค่าจ้างของเขาราว 7 ล้านปอนด์ต่อปี หรือ 135,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เป็นอุปสรรค โดยเฉพาะเรื่องไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์

ฟิลลิปส์ ต้องดิ้นรนหาโอกาสลงสนามนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลีดส์ ด้วยค่าตัว 42 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022

เป็นเข้าใจว่า “เรือใบสีฟ้า” จะหามิดฟิลด์ตัวรับรายใหม่เข้ามาทดแทนหากปล่อย ฟิลลิปส์ ออกไป แต่จะต้องเป็นตัวเลือกที่อายุน้อยและมีโควตาโฮมโกรนด้วย

ขณะเดียวกัน ฮอยเบียร์ก ตกอันดับตัวเลือกที่ สเปอร์ส ซึ่งสโมสรดังจากลอนดอนพร้อมปล่อยหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามา แต่ก็จะพิจารณาหากองกลางรายใหม่เช่นกัน เนื่องจากเตรียมเสีย อีฟส์ บิสซูม่า ที่จะไปเล่นศึก AFCON

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยมีข่าวกับ ฮอยเบียร์ก เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว และพวกเขาอาจกลับมาล่าตัวมิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กอีกครั้ง หากว่ามีข้อเสนอดีเกินกว่าจะปฏิเสธสำหรับ คาเซมิโร่

นอกจากนี้ ฮอยเบียร์ก ยังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในอังกฤษและอิตาลี โดยเฉพาะ นาโปลี