ไม่เหมือนคนก่อนๆ! คาร์ร่าหวั่นพัฒนาการผียุค ETH

ไม่เหมือนคนก่อนๆ! คาร์ร่าหวั่นพัฒนาการผียุค ETH

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล ยอมรับว่ากังวลกับพัฒนาการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การทำทีมของ เอริก เทน ฮาก

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังอยู่อันดับ 3 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก หลังเสมอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 2-2 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้พวกเขาไร้พ่ายใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อเนื่องเป็นเกมที่ 16 แล้ว ดูบอลสด

นอกจากนี้ ยูไนเต็ด ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์บอลถ้วยทุกรายการที่ลงเล่น ในฤดูกาลแรกของ เทน ฮาก ที่เพิ่งเข้ามาคุมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ไฮไลท์ฟุตบอล

ในฐานะผู้ที่ผูกพันกับ “หงส์แดง”, คาร์ราเกอร์ ยอมรับว่าพัฒนาการของ “ปีศาจแดง” ในตอนนี้เริ่มทำให้เขากังวล

“ผมรู้สึกว่าพวกเขาแตกต่างออกไปภายใต้การทำทีมของ เอริก เทน ฮาก กับผู้จัดการทีมคนก่อนๆ ผมรู้สึกได้มาตลอดเลยว่ามันมีอะไรแย่ๆ” เขากล่าวในรายการ The Overlap

“สมัย โจเซ่ มูรินโญ่ ผมรู้สึกได้ว่าเขามีปัญหากับบอร์ดบริหาร, สำหรับ หลุยส์ ฟาน ฮาล ผมก็ไม่มั่นใจว่าแฟนบอลจะเห็นด้วยกับสไตล์การเล่นของเขาหรือเปล่า, ส่วน โอเล่ (กุนนาร์ โซลชาร์) ไม่มีใครคิดว่าเขาจะเป็นผู้จัดการทีมที่พา ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ได้”

“แต่ตอนนี้ผมรู้สึกว่าพวกเขาได้ผู้จัดการทีมที่รู้ว่าตัวเองทำอะไรอยู่ ราวกับว่า ยูไนเต็ด ได้สปิริตที่หายไปนานคืนมา เหมือนนี่คือการกลับมาของพวกเขา ผมว่ามีบางสิ่งเกิดขึ้นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งผมไม่เคยเห็นสมัยผู้จัดการทีมคนอื่น ซึ่งใช่ มันน่ากังวล”