โลเปรอเสียบ! เจ้าป่าจ่อปลด ‘คูเปอร์’ หลังแพ้ 5-0

เจมี่ โอฮาร่า แสดงความคิดเห็นว่า อาร์เซนอล อาจอดได้แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ หากว่าพวกเขายังคงปักหลักใช้ ดาบิด ราย่า เป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งต่อไป

ราย่า กลายเป็นตัวเลือกแรกของ “ปืนใหญ่” นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เบรนท์ฟอร์ด แบบยืมตัวเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเชื่อว่าเขาใช้เท้าเล่นได้ดีกว่า อารอน แรมสเดล

อย่างไรก็ตาม ราย่า แสดงข้อผิดพลาดให้เห็นอยู่เป็นระยะ เช่นเดียวกับเกมล่าสุดที่มีส่วนพลาดถึงสองครั้งในแมตช์บุกชนะ ลูตัน ทาวน์ 4-3

“ผมไม่เชื่อว่า อาร์เซนอล จะคว้าแชมป์ลีกได้ด้วยผู้รักษาประตูคนนี้ หากคุณดูเหล่าทีมที่คว้าแชมป์ลีกในทุก ๆ ปี ซึ่งส่วนใหญ่เป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล พวกเขามีผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม” โอฮาร่า กล่าวกับ ทอล์คสปอร์ต

“เช็ก, ฟาน เดอร์ ซาร์, ชไมเคิ่ล, อลิสซอน, เอแดร์ซอน สำหรับผมแล้ว อาร์เซนอล จะไม่ได้แชมป์ลีกหาก ดาบิด ราย่า เป็นนายทวาร ผมคิดว่าพวกเขาตัดสินใจผิดอยู่”

“ถ้าคุณจะอัพเกรดจาก แรมสเดล คุณจะต้องอัพเกรดอย่างถูกต้อง ดาบิด ราย่าไม่ใช่คนนั้น และสุดท้ายเขาก็จะส่งผลเสียหายต่อการลุ้นแชมป์”

“เดแคลน ไรซ์ เป็นฮีโร่ของพวกเขาในค่ำคืนนี้ ฮาแวร์ตซ์ ก็ทำประตูได้เช่นกัน พวกเขาได้ประตูชัยในนาทีที่ 96 แฟนบอลอาร์เซนอลกำลังแฮปปี้กับผลการแข่งขัน แต่ฟอร์มของ ดาบิด ราย่า กำลังเป็นปัญหาใหญ่ของพวกเขา”