เผย PSV ปัดข้อเสนอคว้า กัคโป จากนักบุญ

เผย PSV ปัดข้อเสนอคว้า กัคโป จากนักบุญ

เผย PSV ปัดข้อเสนอคว้า กัคโป จากนักบุญ

เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวสังกัด The Athletic รายงานว่า พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ได้ปฏิเสธข้อเสนอจาก เซาแธมป์ตัน ที่ยื่นมาขอคว้าตัว โคดี้ กัคโป

แข้งวัย 23 ตกเป็นข่าวย้ายทีมมาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเจ้าตัวเคยยอมรับว่าเปิดกว้างสำหรับโยกไปเล่นบนพรีเมียร์ลีก รวมทั้งสนใจย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล ในอนาคต

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืออีกทีมที่ตกเป็นข่าวหนาหูกับ กัคโป ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่าพวกเขาตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้มีการยื่นข้อเสนอให้ PSV อย่างเป็นทางการ วิเคราะห์บอล

ตัวรุกชาวดัตช์ยืนยันว่า “ปีศาจแดง” สนใจอย่างจริงจัง แต่เขาก็ยังมีตัวเลือกอื่นๆด้วย ซึ่งยังต้องติดตามกันต่อว่าเขาจะย้ายหรือไม่ และจะไปอยู่กับทีมใด

ล่าสุด ออร์นสตีน เปิดเผยว่าทีมอื่นๆบนพรีเมียร์ลีกอย่าง เอฟเวอร์ตัน, ลีดส์ ยูไนเต็ด และ เซาแธมป์ตัน ต่างก็อย่างได้ กัคโป ไปร่วมทัพด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ดี ออร์นสตีน ระบุว่า “นักบุญแดนใต้” เป็นฝ่ายที่จริงจังกับดีลนี้มากที่สุด แต่พวกเขาก็ถูก PSV ปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เชื่อกันว่า เซาแธมป์ตัน มอง กัคโป เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลัก โดย ราสมุส อังเกอร์เซ่น เจ้าของทีมร่วม เป็นผู้นำการเจรจากับ PSV ด้วยตัวเอง เพื่อปิดดีลแข้งเนื้อหอมรายนี้ บอลสด