เผย ‘ฟาน เดอ เฟ่น’ ไม่ต้องผ่าตัดรักษาแฮมสตริง


มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น กองหลังของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บแฮมสตริงที่เกิดขึ้นในเกมพบกับ เชลซี ตามรายงานจาก The Athletic

กองหลังชาวดัตช์ทำผลงานน่าประทับใจนับตั้งแต่ย้ายมาจาก โวลฟ์สบวร์ก อย่างไรก็ตามเขาพบกับอาการบาดเจ็บในช่วงครึ่งแรกของเกมพ่ายต่อ เชลซี เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

นั่นทำให้เกิดความเป็นกังวลกับอาการบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามรายงานระบุว่า ฟาน เดอ เฟ่น ยังไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัดแฮมสตริง

ถึงอย่างนั้นอาการบาดเจ็บก็น่าจะทำให้ดาวเตะวัย 22 ปีต้องพักรักษาตัวไประยะหนึ่ง โดยที่ แอนจ์ ปอสเตโคกลู บอกว่าอาการดังกล่าวไม่ใช่อาการเจ็บเพียงแค่เล็กน้อย

ยังไม่มีการระบุแน่ชัดว่า ฟาน เดอ เฟ่น ต้องพักนานขนาดไหน แต่ก่อนหน้านี้เขาเคยพักเป็นเวลา 10 สัปดาห์จากอาการเจ็บแบบเดียวกันในสมัยเล่นกับ โวลฟ์สบวร์ก เมื่อปี 2022

สเปอร์ส จะกลับมาลงสนามพบกับ วูลฟ์ส ในวันเสาร์นี้ ซึ่งนอกจากจะไม่มี ฟาน เดอ เฟ่น แล้วก็จะไร้แนวรับอย่าง คริสเตียน โรเมโร่ รวมถึง เดสตินี่ อูโดกี้ ที่ติดโทษแบน

ความพ่ายแพ้ต่อ เชลซี เป็นความพ่ายแพ้นัดแรกที่ “ไก่เดือยทอง” พบในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้และพลาดการกลับไปเป็นจ่าฝูงโดยตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่แต้มเดียว