เผย ผี เลิกสัญญา ค.โด้ แบบไม่เสียค่าชดเชย

เผย ผี เลิกสัญญา ค.โด้ แบบไม่เสียค่าชดเชย

Daily Mail รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกเลิกสัญญากับ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ โดยไม่ต้องเสียค่าชดเชยแม้แต่ปอนด์เดียว

คืนวันอังคารที่ผ่านมา “ปีศาจแดง” ประกาศทางการยกเลิกสัญญาของ โรนัลโด้ ด้วยความยินยอมจากทั้งสองฝ่าย ดูบอลสด

สัญญาเดิมในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของ โรนัลโด้ ยังเหลืออีก 7 เดือนพร้อมค่าเหนื่อย 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ รวมมูลค่าทั้งหมดเป็นจำนวน 16 ล้านปอนด์

สื่อแดนผู้ดี เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่า ยูไนเต็ด ไม่ต้องจ่ายค่าชดเชยใดๆ ทั้งสิ้นในการยกเลิกสัญญา โรนัลโด้ ไฮไลท์ฟุตบอล

รายงานเพิ่มเติมว่า ยูไนเต็ด ต้องการจบเรื่องนี้ให้เร็วที่สุด และฝ่ายกฎหมายของพวกเขาใช้เวลาพิจารณา 4 วันจึงพบว่า โรนัลโด้ ทำผิดข้อตกลงในสัญญา จากบทสัมภาษณ์ทั้งสองภาคกับ เพียร์ส มอร์แกน

รายงานระบุอีกว่า ตระกูลเกลเซอร์, ริชาร์ด อาร์โนลด์ ประธานบริหาร และจอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการฟุตบอล คือผู้ตัดสินใจว่า โรนัลโด้ จะไม่ได้กลับมาที่สโมสรอีกแล้ว

ยูไนเต็ด ไม่ต้องการจ่ายค่าชดเชยให้กับ โรนัลโด้ เพราะพวกเขาเห็นว่านั่นจะดูเหมือนการมอบรางวัลให้แก่ผู้เล่นซึ่งไม่จงรักภักดีกับสโมสร

อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด เกิดความลังเลที่จะให้เรื่องนี้กลายเป็นคดีความในศาล เพราะพวกเขายังมองว่า โรนัลโด้ คือหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดตลอดกาลของสโมสร

คาดว่าเดือนมกราคมนี้ ยูไนเต็ด จะลงตลาดซื้อขายเพื่อหากองหน้ามาทดแทน โรนัลโด้ ขณะที่เจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัยจะสามารถย้ายร่วมสังกัดใหม่ได้โดยไม่มีค่าตัว