อาจได้เล่นชุดใหญ่! ผีเรียก ‘แม็คนีล’ กลับจากยืมตัว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกตัว ชาร์ลี แม็คนีล กองหน้าดาวรุ่ง กลับมาจากการยืมตัวที่ สตีฟเนจ ทีมในระดับลีกวัน และตอนนี้เขาจะอยู่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนจบฤดูกาล

หัวหอกวัย 20 ปี ย้ายไป สตีฟเนจ ในวันเดดไลน์ตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และสร้างความประทับใจด้วยการทำประตูในนัดประเดิมสนามพบกับ เลย์ตัน โอเรียนท์ แต่จากนั้นต้องดิ้นรนหาโอกาสลงสนาม

ตั้งแต่เกมนั้น แม็คนีล ได้ออกสตาร์ทตัวจริงเพิ่มอีกเพียง 2 เกมเท่านั้น, แบ่งเป็นการเล่น 45 นาที เจอกับ คาร์ไลส์ และ 57 นาทีกับ เชลท์แน่ม

เขาไม่ได้เล่นให้กับทีมของ สตีฟ อีแวนส์ อีกเลยนับตั้งแต่เดือนกันยายน โดยเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ถูกส่งลงสนามอีก 4 ครั้ง นอกนั้นไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรองด้วยซ้ำ ปัจจุบัน สตีฟเนจ รั้งอันดับ 7 ของศึกลีกวัน ยังมีลุ้นที่จะเข้าไปเล่นเพลย์ออฟลุ้นเชื่อลั้น

ตอนนี้ แม็คนีล จะอยู่กับ “ปีศาจแดง” ตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ โดยที่เขาจะเป็นกำลังสำคัญในศึกพรีเมียร์ลีก 2 ให้กับทีมสำรองของ ยูไนเต็ด ซึ่งรั้งอันดับที่ 10 ของตาราง

แม็คนีล ยังมีโอกาสมีลุ้นสอดแทรกเป็นตัวเลือกในทีมชุดใหญ่เช่นกัน เนื่องจาก เอริค เทน ฮาก ขาดแคลนแนวรุกในขณะนี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยังคงมีอาการป่วย ส่วน เจดอน ซานโช่ และ ฟาคุนโด้ เปลลิสตรี้ อาจย้ายออกจากสโมสรแบบยืมตัว