‘หมามุ่ย’ อัดผีเกมรับยุ่ย-ห่วงสังขาร ‘วาราน’

พอล สโคลส์ ออกโรงตำหนิแนวรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะ ราฟาเอล วาราน หลังจากพ่ายคาบ้านต่อ กาลาตาซาราย 2-3 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

แผงเกมรับของ ยูไนเต็ด ถือเป็นจุดบอดในเกมนี้จนทำให้พวกเขาแพ้รวดในรอบแบ่งกลุ่ม และ สโคลส์ ก็กังวลอย่างมากกับฟอร์มของลูกทีม เอริค เทน ฮาก

“น่าผิดหวัง ผมไม่คิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นได้แย่ขนาดนี้, แต่ก่อนเกมมีการพูดคุยกันว่าพวกเขามีปัญหาเรื่องการทำประตู เราไม่นึกถึงเกมรับเลย มันยังไม่ดีพอ ทั้งหมดเลย!” สโคลส์ บอกกับ TNT Sports

สโคลส์ กังวลกับฟอร์มของ วาราน เป็นพิเศษ โดยกองหลังชาวฝรั่งเศสมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้งตั้งแต่ย้ายมาอยู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

“ผมกังวลเกี่ยวกับ วาราน นิดหน่อย ผมแค่คิดว่าขาของเขาดูเชื่องช้าเล็กน้อยและเขาก็มีปัญหาเรื่องความฟิตด้วย ผมกังวลเกี่ยวกับเขานะ” สโคลส์ กล่าวเสริม

ขณะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เสริมด้วยว่า “คุณต้องให้เครดิต กาลาตาซาราย ด้วย, เมื่อมีโอกาส พวกเขาก็ลงโทษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทันที”

“เราแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและบางสิ่งที่เป็นบวก แต่จากนั้นจู่ ๆ ผมก็ต้องมือมากุมหัว ทีมนี้สะเปะสะปะ มันน่าอาย นี่คือแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาขาดสมาธิจนถูกลงโทษ และเราได้เห็นสิ่งนั้นในเกมนี้”