หงส์ยิ้ม ‘กัคโป’ พร้อมคืนสนามดวลตูลูส


โคดี้ กัคโป พร้อมสำหรับการกลับมาช่วย ลิเวอร์พูล อีกครั้งสำหรับการลงสนามพบ ตูลูส ในศึกยูโรป้าลีกคืนวันพรุ่งนี้ (พฤหัสบดี)

กองหน้าชาวดัตช์ห่างหายจากการลงสนามนับตั้งแต่อาการเจ็บหัวเข่าในเกมพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ปลายเดือนที่แล้ว

อย่างไรก็ตาม กัคโป กลับมาลงซ้อมกับทีมได้อย่างเต็มที่อีกครั้งนับตั้งแต่หลังจบเกมชนะ เอฟเวอร์ตัน และเขาพร้อมสำหรับการช่วย “หงส์แดง” ในเกมยูโรป้าลีก

กลับกัน แอนดี้ โรเบิร์ตสัน เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าไปแล้วและจะต้องใช้เวลาพักรักษาตัวไปอีกระยะ

“ร็อบโบ้ เข้ารับการผ่าตัดแล้วและทุกอย่างเป็นไปด้วยดีเท่าที่จะดีได้ ดังนั้นการฟื้นตัวเริ่มต้นหลังจากเขาตื่น” คล็อปปป์ ให้สัมภาษณ์

“ผมว่าการผ่าตัดเกิดขึ้นในช่วงเช้าวันนี้นะ นั่นแหละ ผมไม่รู้ว่าจะต้องพักนานขนาดไหนแต่ขั้นตอนแรกผ่านไปแล้ว ถือเป็นเรื่องดี”

“โคดี้ กลับมาซ้อมเต็มสูบได้ตั้งแต่วันอาทิตย์ หมายความว่าเขาพร้อมสำหรับการมีชื่อในทีม เราจะทำอย่างไรนั้นยังต้องรอดูไปก่อนแต่ก็เป็นเรื่องดีเหมือนกัน”

คล็อปป์ ยังบอกใบ้ว่าอาจโรเตชั่นนักเตะสำหรับการต้อนรับ ตูลูส มาเยือน แต่นี่ก็เป็นโอกาสให้พวกเขาได้นำจ่าฝูงห่างมากยิ่งขึ้น

“ตูลูส สมควรได้รับความเคารพทั้งหมดนะ เป็นเรื่องน่าสนใจมาก พวกเขาคว้าเฟรนซ์ คัพในปีก่อน… เป็นสิ่งอันยอดเยี่ยมเลย”

“พวกเขามีทีมพลังหนุ่ม, ทีมที่มีพรสวรรค์ คุณได้เห็นพวกเขาเล่นฟุตบอลที่สวยงามและพวกเขามีไอเดียที่ชัดเจน”

“พวกเขาได้แต้มจาก เปแอสเช และเป็นแต้มสำคัญมากดังนั้นเราต้องทำให้แน่ใจว่าเราพร้อมจริงๆ จากนั้นก็จะขึ้นอยู่กับเรา เราต้องสร้างบรรยากาศขึ้นมาจากการเล่นของเรา”

“ผมมั่นใจว่าพวกเขาทั้งโค้ชและนักเตะตั้งตารอที่จะลงสนามใน แอนฟิลด์ แต่เราทำให้แน่ใจว่าพวกเขาจะไม่เอ็นจอยกับการลงเล่นที่นี่”