ผีเฮ! ‘คาเซมิโร่’ คัมแบ็กซ้อม ลุ้นฟิตติดทีม UCL พรุ่งนี้

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี คาเซมิโร่ มิดฟิลด์คนสำคัญหายเจ็บข้อเท้ากลับมาลงซ้อมได้อีกครั้ง และอาจฟิตทันมีชื่ออยู่ในทีมชุดปะทะเอฟซี โคเปนเฮเก้น ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อังคารนี้

สตาร์ทีมชาติบราซิล ได้รับอนุญาตให้พักอยู่ที่บราซิลเป็นพิเศษ หลังเจอกับปัญหาบาดเจ็บเกมช่วยชาตินัดแพ้อุรุกวัย 2-0 มันทำให้เขาไม่มีชื่อในนัดบุกชนะเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คาเซมิโร่ คัมแบ็กกลับมาลงซ้อมร่วมกับเพื่อนๆที่แคร์ริงตันได้แล้ว ก่อนหน้าที่ทีมจะลงทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคารนี้

การมาของ คาเซมิโร่ ยังไม่ชัดเจนว่าจะฟิตมากพอมีชืออยู่ในทีมหรือไม่ ในขณะที่พวกเขามี สกอตต์ แมคโทมิเนย์ ที่พร้อมทำหน้าที่แทนต่อไปอีกนัด หลังทำผลงานได้ดี ยิงไป 3 ประตูจาก 2 เกมหลังสุด

รายงานข่าวระบุว่า สตาร์วัย 31 ปี มีส่วนร่วมฝึกซ้อมในหลายๆรูปแบบที่แคร์ริงตัน วันนี้ (จันทร์ 23 ต.ค.) ขณะที่สีหน้าเจ้าตัวมีความสุขดีที่ได้กลับมาทำงานอีกครั้ง

นอกจากนี้ ยูไนเต็ดยังมีข่าวดี ไทเรลล์ มาลาเซีย ก็สามารถกลับมาเริ่มซ้อมเบาๆได้แล้วเช่นกัน และน่าจะกลับมาช่วยทีมได้เร็วๆนี้ หลังบาดเจ็บไปตั้งแต่ต้นฤดูกาล หลังเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า