ผีเจรจาคว้า บัตแลนด์ รับบทนายด่านแบ็คอัพ

ผีเจรจาคว้า บัตแลนด์ รับบทนายด่านแบ็คอัพ


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเจรจาเพื่อคว้าตัว แจ๊ค บัตแลนด์ มารับบทผู้รักษาประตูสำรองในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง

เอริค เทน ฮาก ต้องตามหานายด่านมือสองคนใหม่นับตั้งแต่ มาร์ติน ดูบราฟก้า ถูกเรียกตัวกลับสู่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไปเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ไฮไลท์ฟุตบอล

พวกเขาหันมาหมายตา บัตแลนด์ ผู้รักษาประตูของ คริสตัล พาเลซ ที่เป็นแบ็คอัพให้กับ บิเซนเต้ ไกวต้า แต่ซีซั่นนี้การแข่งขันแย่งตำแหน่งเพิ่มขึ้นเพราะมี แซม จอห์นสตัน ย้ายมาอีกคน ดูบอลสด

ตอนนี้ บัตแลนด์ พูดคุยกับสโมสรอื่นได้อย่างอิสระเพราะสัญญาของเขากับ พาเลซ กำลังจะหมดลง และ แมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้าเจรจาเพื่อดึงเขามารับบทมือสองของ ดาบิด เด เกอา

รายงานระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะยืมตัวเขามาใช้งาน แต่หากเซ็นสัญญาถาวรก็จะมาในราคาที่ไม่แพงเช่นกันเนื่องจากสัญญาของเขาเหลือไม่มาก

บัตแลนด์ เคยเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูดาวรุ่งแววดีของอังกฤษ โดยผ่านการเรียกติดทีมชาติชุดลุยยูโร 2012 ซึ่งตอนนั้นเขาอายุเพียงแค่ 19 ปี นอกจากนี้ยังเป็นมือกาวอายุน้อยสุดที่ประเดิมเฝ้าเสาให้ “สิงโตคำราม”

อย่างไรก็ตามฟอร์มของเขาดร็อปลงไปหลัง สโต๊ค ซิตี้ ร่วงตกชั้นสู่เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ พาเลซ ในปี 2020 และเขาผ่านการลงสนามกับ “ปราสาทเรือนแก้ว” ไป 17 เกมในทุกรายการ

ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มี ทอม ฮีตัน กับ นาธาน บิช็อป เป็นสำรองในตำแหน่งผู้รักษาประตู

สำหรับ ดูบราฟก้า นั้นถูกยืมตัวมาเมื่อช่วงซัมเมอร์และได้ลงเฝ้าเสาให้ “ปีศาจแดง” ในเกมศึกคาราบาว คัพที่เอาชนะ แอสตัน วิลล่า กับ เบิร์นลี่ย์