ทนกันต่อไป! สายรายงาน สิงห์ไม่มีแผนปลด ‘พอช’ เร็วๆนี้

รายงานพิเศษจาก Football Insider อ้างอิงแหล่งข่าวจากวงในเปิดเผยว่า “สิงห์บลูส์” เชลซี ยังไม่มีแผนปลด เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ พ้นจากตำแหน่งเร็วๆนี้ แม้กุนซือชาวอาร์เจนไตน์จะทำทีมได้น่าผิดหวัง

นับตั้งแต่ ทอดด์ โบห์ลี่ย์ เข้ามาซื้อสโมสร พวกเขาลงทุนสร้างทีมใหม่ไปมากถึง 1,000 ล้านปอนด์ แต่ผลงานที่แสดงออกมาไม่ได้ใกล้เคียงกับเม็ดเงินที่ทุ่มลงไปเลย เมื่อทีมยังจมอยู่อันดับ 14 ในลีก เก็บได้แค่ 5 คะแนนจาก 6 นัดแรกเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม แม้จะออกสตาร์ตได้สุดย่ำแย่ แต่รายงานของ Football Insider เปิดเผยว่า เชลซียังไว้วางใจ ไม่มีแผนปลดพอชเร็วๆนี้

ในรายงานอ้างว่า ทุกคนในที่ประชุม รวมทั้งตัวปอเชตติโน่ และผู้บริหารสิงห์บลูส์ ต่างตระหนักดีกว่าผลงานและผลการแข่งขันจำเป็นต้องได้รับการปรับปรุงอย่างเร่งด่วน เพื่อที่สโมสรจะได้บรรลุตามเป้าหมายที่วางกันไว้ในซีซั่นนี้

แต่ เป็นที่เข้าใจว่าสโมสรยังไม่มีแผนเปลี่ยนแปลงตัวผู้จัดการทีมในอนาคตอันใกล้ กับ ปอเชตติโน่ ที่เพิ่งเซ็นสัญญา 2 ปีเข้ามาทำงานเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา

โดยแหล่งข่าวบอกกับ Football Insider ไว้ว่า “ยังไม่มีความตื่นตระหนกใดๆในสแตมฟอร์ด บริดจ์”

ปัญหาเร่งด่วนที่พอชต้องแก้ไขคือปรับปรุงประสิทธิภาพในเกมรุก เมื่อพวกเขาทำประตูไม่ได้มา 3 นัดติดต่อกัน และยิงได้แค่ 5 จาก 6 นัดในลีก