คาร์ร่า ยก ‘พอช’ คือเรื่องที่ดีที่สุดของสิงห์ตอนนี้

เจมี่ คาร์ราเกอร์ กูรูฟุตบอลคนดังให้สัมภาษณ์ชื่นชม เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ว่าเขาเป็นเรื่องที่ดีที่สุดของ เชลซี ในตอนนี้

เชลซี พาลูกทีมไล่ตีเสมอหลังต้องตกเป็นฝ่ายไล่ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 3 ครั้ง ก่อนจะจบเกมไปด้วยกอร์ 4-4 สามารถแบ่งแต้มจากหนึ่งในทีมที่เรียกได้ว่าดีที่สุดในโลกในช่วงเวลานี้ได้สำเร็จ

แต่ถึงแม้ว่าการออกสตาร์ทของ เชลซี ในฤดูกาลนี้จะยังไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่นัก แต่การปิดโปรแกรมก่อนเบรคทีมชาติด้วยผลการแข่งขันในเกมนี้ อาจทำให้บรรยากาศของสโมสรในโปรแกรมที่เหลือต่อจากนี้นั้นเปลี่ยนไป

“เรื่องที่ดีที่สุดของ เชลซี ในตอนนี้คือ ปอเช็ตติโน่ ไม่ใช่นักเตะหรือเจ้าของสโมสร แต่เป็นผู้จัดการทีมคนนี้” คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ Sky Sports

“เขาเป็นคนที่สำคัญที่สุดเมื่อเราพูดถึงการที่ เชลซี จะกลับมาคว้าถ้วยรางวัลได้อีกครั้ง ผมไม่มั่นใจว่าพวกเขาอาจจะได้ตัวผู้จัดการทีมที่ดีกว่าหากว่าตัวเลือกคนนั้นพร้อมที่จะเข้ามา แต่ทุกอย่างที่เขาทำมันมีการยกระดับขึ้น”

“นักเตะหลายคน ในตอนนี้พวกเขามีความมั่นใจที่จะเผชิญหน้ากับทีมที่ดีที่สุดในโลกและพวกเขามั่นใจในตัวผู้จัดการทีมด้วยเช่นกัน นั่นทำให้เขาสามารถจัดทีมได้ในรูปแบบต่างๆ ทุกๆเกมใหญ่เขาจะสร้างปัญหาให้กับคู่แข่งได้มากมาย”

“พวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่าในการเจอกับ ลิเวอร์พูล ดีกว่าในเกมกับ อาร์เซนอล และผมคิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่าในวันนี้ในแง่ของการสร้างปัญหาให้กับฝ่ายตรงข้าม”

“ที่ เชลซี ตอนนี้มันมีแต่เรื่องดีๆเต็มไปหมด เราสามารถย้อนกลับไปดูถึงสิ่งที่เจ้าของทีมได้ทำถึงจำนวนเงินที่พวกเขาใช้จ่ายไป”

“แต่ในมุมของ ปอเช็ตติโน่ และนักเตะวัยรุ่นเหล่านั้น มันเป็นการเดินหน้าที่ลงตัวอย่างมากซึ่งพวกเขาสามารถท้าชิงกับทีมที่ดีที่สุดและผู้จัดการทีมผู้ที่สามารถต่อกรกับผู้จัดการทีมระดับท็อปหลายๆคน”