โอบา เผยยังไม่ได้คุย ทูเคิล หลังโดนเด้ง – ชม พอตเตอร์ ไอเด…

โอบา เผยยังไม่ได้คุย ทูเคิล หลังโดนเด้ง - ชม พอตเตอร์ ไอเด...

โอบา เผยยังไม่ได้คุย ทูเคิล หลังโดนเด้ง – ชม พอตเตอร์ ไอเด…

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าเชลซี เผยว่าตนยังไม่ได้มีโอกาสคุยกับ โธมัส ทูเคิล กุนซือคนคุ้นเคยที่เพิ่งโดนปลดจากตำแหน่งไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ทูเคิล โดนเด้งจากตำแหน่งหลังเกมที่นำ “สิงห์บลูส์” บุกไปแพ้ดินาโม ซาเกร็บ ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก

โอบาเมย็อง ย้ายจากบาร์เซโลน่าร่วมทีมเชลซีในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะและได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริง 59 นาทีในเกมดังกล่าว ซึ่งกลายเป็นแค่นัดเดียวในการที่เขากลับมาร่วมงานกับ ทูเคิล อีกคำรบ วิเคราะห์บอล

โอบาเมย็อง กับ ทูเคิล มีความสัมพันธ์ที่ดีสมัยที่ทั้งคู่อยู่กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และกุนซือชาวเยอรมนีก็เป็นคนที่ต้องการดึงแข้งชาวกาบองไปร่วมงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

หลังเกมที่เชลซีเปิดบ้านเสมอกับซัลซ์บวร์ก เมื่อถามเกี่ยวกับทูเคิล โอบาเมย็องกล่าวว่า “ทุกคนรู้ว่าผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับโธมัส”

“มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้าเสมอเมื่อใครก็ตามออกจากสโมสร แน่นอนว่าผมเพิ่งได้เจอกับเขาไม่กี่วัน”

เมื่อถามว่าเขาได้มีโอกาสคุยกับทูเคิลหลังจากโดนปลดหรือไม่ โอบาเมย็องบอกว่า “ยังเลย ผมว่าเขากำลังผิดหวังและเสียใจอยู่ แน่นอนผมจะพยายามคุยกับเขาเร็วๆนี้”

ผลถึงผลงานของทีมในเกมเมื่อคืน “มันเป็นสัปดาห์ที่บ้ามากสำหรับเรา เราต้องปรับตัว ผมว่าตอนนี้มันยังมีความเศร้าอยู่นิดหน่อย หวังว่าจะขึ้นเร็วๆนี้”

“จริงๆแล้วผมว่ามันเป็นเรื่องที่แปลกนิดหน่อยสำหรับทุกคนนะ ไม่ใช่แค่กับผม แต่อย่างที่บอกว่า ฟุตบอลก็แบบนี้ คุณต้องปรับตัว เมื่อเล่นให้เชลซีคุณต้องได้ผลการแข่งโดยเร็ว นั่นเป็นเหตุผลที่วันนี้ผมผิดหวัง”

พูดถึงกุนซือใหม่อย่างแกรม พอตเตอร์ “ผมว่าเขาเป็นคนที่มีด้านบวกมากๆนะ เขามีคาแรคเตอร์ที่ยอดเยี่ยม เพราะงั้นเราพยายามที่จะเรียนรู้กับเขาและคว้าชัยชนะโดยเร็ว”

“ผมว่าไอเดียของเขาชัดเจนมาก เพราะงั้นมันจะเป็นเรื่องที่ง่ายยิ่งขึ้น แน่นอนว่ามันต้องใช้เวลาในการปรับตัวของแต่ละคนด้วย” เขากล่าว บอลสด