เลนน่อน เซอร์ไพรซ์โอโมเนียยิงผีได้ 2 ลูก-ชี้มองเห็นจุดอ่อนแล้ว

เลนน่อน เซอร์ไพรซ์โอโมเนียยิงผีได้ 2 ลูก-ชี้มองเห็นจุดอ่อนแล้ว

นีล เลนน่อน นายใหญ่ของ โอโมเนีย นิโคเซีย ยอมรับว่าเป็นเรื่องไม่คาดฝันที่พวกเขาทำประตูใส่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ถึง 2 ลูก พร้อมเปิดเผยว่ามองเห็นจุดอ่อนของคู่แข่งแล้ว ก่อนเจอกันอีกครั้งในสัปดาห์หน้า

โอโมเนีย เปิดบ้านพ่ายให้กับ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 3-2 ในศึกยูโรป้าเมื่อคืนนี้ ดูบอลสด

“ปีศาจแดง” เป็นฝ่ายครองเกมได้ตั้งแต่เริ่มต้นและมีโอกาสทำประตูตั้งหลายครั้ง แต่ก็พลาดไปทั้งหมด จนถูก คาริม อันซารีฟาร์ด ทำเซอร์ไพรซ์ ยิงให้เจ้าบ้านขึ้นนำก่อนจบครึ่งแรก

ทว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโธนี่ มาร์กซิยาล ที่ลงมาเป็นตัวสำรองช่วงครึ่งหลัง ก็ช่วยกันยิงได้ 3 ประตู ก่อน โอโมเนีย จะมาได้เพิ่มอีก 1 ลูกให้ได้ลุ้นกันช่วงท้ายเกมจาก นิโคลาส พานาโยตู แต่ก็จบกันไปที่สกอร์ 3-2

เลนน่อน ยอมรับว่าแปลกใจที่ลูกทีมยิงใส่ยักษ์ผู้ดีได้ถึง 2 ลูก พร้อมเปิดเผยว่าเขามองเห็นจุดอ่อนของ ยูไนเต็ด ก่อนจะเจอกันอีกครั้งในเกมหน้า ไฮไลท์ฟุตบอล

“เราอาศัยโชคอย่างมากในเกมนี้ เรายังอยู่ในเกมได้ด้วยการรักษาประตูที่เหนียวแน่น และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พลาดโอกาสไปตั้งหลายครั้ง ผมไม่คิดว่าเราจะยิงได้ถึง 2 ลูกด้วยซ้ำไป!” เขากล่าวกับ BT Sport

“เกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะแตกต่างออกไป แต่เราก็ได้เห็นพวกเขาแบบใกล้ๆแล้ว และรู้ว่าจุดอ่อนอยู่ตรงไหน เราจะบุกไปที่นั่นและทุ่มเททุกอย่างที่มี”