เพีร์ซหวัง ETH ขอขมา ค.โด้ หากผีชวดแชมป์ลีก

เพีร์ซหวัง ETH ขอขมา ค.โด้ หากผีชวดแชมป์ลีก

เพียร์ซ มอร์แกน เซเลปคนดัง หวังว่า เอริก เทน ฮาก จะออกมาขอโทษ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ หาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่อาจคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในฤดูกาลนี้ ดูบอลสด

“ปีศาจแดง” ประกาศแยกทางกับ โรนัลโด้ เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา หลังมีประเด็นต่อเนื่องมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์

แข้งวัย 37 ทิ้งบอมบ์ผ่านบทสัมภาษณ์กับ มอร์แกน ก่อนเดินทางไปรับใช้ชาติในฟุตบอลโลก ซึ่งนำมาสู่การยกเลิกสัญญา แต่ดูเหมือนว่ากระแสต่างๆชี้ไปในทางเดียวกันว่า ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมที่ดีกว่าเมื่อไม่มี โรนัลโด้ ไฮไลท์ฟุตบอล

เมื่อถูกถามว่า ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดีขึ้นหรือเปล่าเมื่อ โรนัลโด้ ย้ายออกไป มอร์แกน ตอบผ่าน talkSPORT ว่า “ทำไมคุณไม่ลองกลับมาถามผมอีกครั้งตอน 6 โมงครึ่งวันอาทิตย์ แล้วดูว่า ยูไนเต็ด ยังลำพองแค่ไหน?”

“ผมตามดูทุกเกม พวกเขาเอาชนะบางทีมและมีผลการแข่งขันที่ดีกับ ซิตี้ เราอย่าเพิ่งตั้งธงกันตอนนี้ ผมคิดว่าพวกเราจะถล่มพวกเขาในวันอาทิตย์ และจากนั้นผมจะมาย้ำเตือนอีกครั้งว่าพวกเขาได้ปล่อยนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ออกไป เพราะคิดว่าเป็นไอเดียที่ยอดเยี่ยม”

“อีกเรื่องที่ผมจะถามคือ จะมีนักเตะคนไหนในทีม ยูไนเต็ด ที่ยอดเยี่ยมชุดนี้ ที่จะยิงประตูได้มากเท่า โรนัลโด้ ในฤดูกาลที่ผ่านมา?”

นอกจากนี้ มอร์แกน ยังหวังว่าจะได้เห็นคำขอโทษจาก เทน ฮาก เมื่อ อาร์เซน่อล ทีมโปรดของเขาคว้าตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก ขณะที่ ยูไนเต็ด ทำเช่นนั้นไม่ได้

“เมื่อเราคว้าแชมป์ลีกและ ยูไนเต็ด ทำไม่ได้ เพราะพวกเขาปล่อย GOAT ออกไป ผมหวังว่า เอริก เทน ฮาก จะคุกเข่าขอโทษผม รวมถึง คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ที่ดูหมิ่นเขา”