เนื้อหอม! หึ่ง สิงห์,ปืน,ไก่ เล็งเซ็นฟรี นาบี

เนื้อหอม! หึ่ง สิงห์,ปืน,ไก่ เล็งเซ็นฟรี นาบี

เนื้อหอม! หึ่ง สิงห์,ปืน,ไก่ เล็งเซ็นฟรี นาบี

90min รายงานว่า เชลซี, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กำลังติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ถึงเรื่องสัญญาของ นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ไดนาโมจาก ลิเวอร์พูล เพื่อพิจารณาเซ็นฟรีมาร่วมทีมภายหลังจบฤดูกาลนี้

ซีซั่นที่แล้ว สตาร์ทีมชาติกินี ลงเล่นทุกรายการ 40 นัด ยิง 4 ประตู มีส่วนร่วมให้ทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ รวมถึงเข้ารอบชิง แชมป์เปี้ยนส์ ลีก

อย่างไรก็ตาม เกอิต้า ยังไม่ได้ลงเล่นแม้แต่นัดเดียวในซีซั่นนี้ เนื่องจากถูกอาการบาดเจ็บรบกวนโดยตลอด แถมไม่มีชื่อในทีมชุดลุย แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ซึ่งสัญญาของเขากำลังจะหมดในปีหน้า

ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เอเยนต์ของ เกอิต้า พยายามผลักดันให้มีการต่อสัญญา แต่สุดท้ายตกลงกันไม่ได้ และมีกระแสข่าวว่าแข้งวัย 27 ปี ไม่พอใจกับสถานการณ์ของตัวเองในถิ่น แอนฟิลด์ บอลสด

ท่ามกลางอนาคตที่ไม่แน่นอนของ เกอิต้า รายงานล่าสุดอ้างว่า มีหลายสโมสรกำลังพิจารณาดึงเขาไปร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งรวมไปถึงยักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ ลีก อย่าง เชลซี, อาร์เซน่อล และ สเปอร์

คาดว่า “สิงห์บลูส์” กำลังหาตัวแทนของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่สัญญาจะหมดในปีหน้า ขณะที่ เดนิส ซาคาเรีย ก็ไม่มีอนาคตระยะยาวกับสโมสร ทำให้ เกอิต้า กลายเป็นตัวเลือก ไฮไลท์ฟุตบอล

ขณะที่ อาร์เซน่อล และ สเปอร์ มองว่า เกอิต้า สามารถเข้ามาเพิ่มขุมกำลังให้กับทีมที่มีขนาดเล็กของพวกเขาได้

นอกจากนี้ยังมีความสนใจในตัว เกอิต้า จากสโมสรในเยอรมนี, อิตาลี, สเปน และ ฝรั่งเศส โดยนักเตะเจ้าของค่าตัว 60 ล้านยูโร สามารถเจรจากับทีมต่างแดนได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม เป็นต้นไป