เกินต้าน! “โค้ชเซซาร์” ยอมรับศักยภาพ ฟุตซอลไทย เป็นรอง อิหร่าน

เกินต้าน! “โค้ชเซซาร์” ยอมรับศักยภาพ ฟุตซอลไทย เป็นรอง อิหร่าน

เกินต้าน! “โค้ชเซซาร์” ยอมรับศักยภาพ ฟุตซอลไทย เป็นรอง อิหร่าน

“โค้ชเซซาร์” ยอมรับศักยภาพ ฟุตซอลไทย เป็นรอง อิหร่าน เมื่อมีโอกาสเขาทำได้ ด้าน “ซามซาอี” ชี้ได้ปรับแท็คติกในครึ่งหลัง ทำให้ได้ประตูเพิ่ม ไฮไลท์ฟุตบอล

หลังเกมฟุตซอลทีมชาติไทย แพ้ ทีมชาติอิหร่าน 0-5 ในรอบรองชนะเลิศ เอเชียน คัพ 2022 โดยทีมไทยจะเข้าไปชิงอันดับ 3 กับ อุซเบกิสถาน ในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ เวลา 21.00 น.

ทางด้าน คาร์ลอส เซซาร์ เฮดโค้ชทีมฟุตซอลไทย กล่าวว่า “เรารู้อยู่แล้วว่าศักยภาพของอิหร่านเป็นทีมที่แข็งแกร่งและเกมนี้พวกเขาก็ทำได้ดีกว่า เราเสียประตูเร็ว แต่เกมในครึ่งแรกสู้กันได้อย่างสนุก แต่ก็ต้องยอมรับว่าเมื่อโอกาสมาถึง เขาทำได้ดีกว่า โดยเฉพาะการเล่นแบบตัวต่อตัวในเกมนี้ที่อิหร่านแสดงให้เห็นถึงศักยภาพออกมา”

ขณะที่ วาฮิด ซามซาอี เฮดโค้ชทีมชาติอิหร่าน บอกว่า “เราเปลี่ยนแทคติกในครึ่งหลัง ทำให้เราทำประตูเพิ่มและผู้เล่นก็สนุกกับเกม เป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมในรอบรองชนะเลิศ ไม่ว่าจะเป็นทีมไทย อุซเบกิสถาน หรือ ญี่ปุ่น ล้วนเป็นทีมที่ดี และเกมในนัดชิงชนะเลิศจะเป็นเกมที่น่าสนใจ” บอลสด

“ผมมีช่วงเวลาที่ยากลำบากไปพร้อมกับผู้เล่นในชุดเปลี่ยนถ่าย ผมพยายามบอกกับ ชาฮับ (ผู้ช่วยโค้ช) หากเป้าหมายของคุณคือการเข้าไปชิงฟุตซอลโลก ก็จงเริ่มทำมัน แม้ว่ามันจะเป็นงานที่ยากมาก แต่ถ้าคุณมีเป้าหมายคุณก็จะทำมันได้”