อยู่ต่อไม่ได้แล้ว! โด้ เปิดกว้างซบนาโปลี หั่นค่าเหนื่อยก็ยอม

อยู่ต่อไม่ได้แล้ว! โด้ เปิดกว้างซบนาโปลี หั่นค่าเหนื่อยก็ยอม

อยู่ต่อไม่ได้แล้ว! โด้ เปิดกว้างซบนาโปลี หั่นค่าเหนื่อยก็ยอม

The Sun สื่อดังจองเต้าข่าว เชื่อว่า ขณะนี้ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ กำลังพิจารณาย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตลาดมกราคม โดยมีเป้าหมายอยู่ที่การกลับไปเล่นในอิตาลีให้นาโปลี

The Athletic สำนักข่าวดัง เปิดเผยว่า เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดฉากพูดคุยกับ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ปีกเจ้าปัญหา พร้อมความหวังอยากให้เจ้าตัวอยู่กับสโมสรต่อไปจนจบซีซั่น

อย่างไรก็ตาม จากการที่สตาร์วัย 37 ปี บทบาทในทีมน้อยลงเรื่อยๆ ทำให้มีข่าวว่า เขาเตรียมจะย้ายออกในตลาดเดือนมกราคมนี้เลย

The Sun เปิดเผยว่า นาโปลี สนใจอยากเซ็นสัญญญากับโรนัลโด้ และเชื่อกันว่า หัวหอกคนดังพร้อมยอมลดค่าเหนื่อยเพื่อให้การย้ายทีมในครั้งนี้เกิดขึ้นจริง ไฮไลท์ฟุตบอล

รายงานข่าวระบุว่า เชลซี, อาร์เซนอล และนิวคาสเซิล เป็น 3 ทีมจากพรีเมียร์ลีกที่แสดงความสนใจ แต่ทางยูไนเต็ด มองว่าการปล่อยตัวให้สโมสรคู่แข่งเป็นเรื่องที่เสี่ยงเกินไป

เดอะ ซัน อ้างอิงแหล่งข่าวที่ออกมาให้ข้อมูลว่า “เชลซีสนใจโรนัลโด้ เมื่อซัมเมอร์ แต่เขาไม่ได้ติดตามอีกต่อไป, อาร์เซนอล และ นิวคาสเซิล ตระหนักดีถึงคุณภาพที่โรนัลโด้สามารถช่วยนำพวกเขาให้บรรลุความทะเยอทะยาน”

“แต่ทั้งสองสโมสรก็กังวลเกี่ยวกับผลกระทบในวงกว้างถึงการมาของเขา ดังนั้นจุดหมายปลายทางที่เป็นไปได้มากที่สุดในตอนนี้คืออิตาลี นาโปลีสนใจโรนัลโด้ตอนซัมเมอร์ และยังกระตือรือร้นอยากได้ตัวอยู่”

“การเพิ่มเขาเข้ามาอยู่ในทีมคือสเต๊ปที่พวกเขาเชื่อว่าจะช่วยให้พวกเขายืนหยัดเป็นจ่าฝูงเซเรีย อา และไปได้ดีในแชมเปี้ยนส์ลีก”

“แต่มันก็ขึ้นอยู่กับสโมสรว่าจะตอบสนองอย่างไรต่อค่าเหนื่อยที่สูงมาก” ดูบอลสด

ทั้งนี้ มีรายงานเปิดเผยว่า ค่าเหนื่อยของโรนัลโด้ รับอยู่ 360,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ขณะที่นักเตะค่าเหนื่อยสูงที่สุดของนาโปลีในตอนนี้คือ ปีเตอร์ ซิลินสกี้ อยู่ที่ 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เท่านั้น

ซึ่งคาดว่า โรนัลโด้ จะยอมลดค่าเหนื่อยของตัวเองลงมาเพื่อให้ได้ย้ายไปเซเรีย อา ในทันที