หึ่งปืนหวังสอด โลกองก้า ในข้อเสนอคว้า SMS

หึ่งปืนหวังสอด โลกองก้า ในข้อเสนอคว้า SMS

Calciomercato รายงานว่า อาร์เซน่อล หวังใส่ชื่อของ อัลเบิร์ต แซมบี้ โลกองก้า เป็นส่วนหนึ่งในดีลคว้าตัว เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช จาก ลาซิโอ้

มิลินโควิช-ซาวิช ตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายมาค้าแข้งบนพรีเมียร์ลีกมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน แต่เขาก็ยังคงอยู่กับ “อินทรีฟ้าขาว” ในฤดูกาลนี้ ดูบอลสด

กองกลางเลือดเซิร์บยังรักษาระดับผลงานได้ในซีซั่นนี้ โดยทำไปแล้ว 4 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ จาก 15 นัดที่ลงสนามบนทุกรายการ ขณะที่เขายังมีสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2024

เอเยนต์ของ มิลินโควิช-ซาวิช ออกมายืนยันว่าสถานการณ์เรื่องสัญญาของแข้งรายนี้จะถูกสะสางหลังฟุตบอลโลกปิดฉากลง ท่ามกลางความสนใจจากหลายสโมสรที่ยังคงจับตามิดฟิลด์วัย 27 อยู่

“ปืนใหญ่” ก็เป็นหนึ่งในทีมที่ยังหมายตา มิลินโควิช-ซาวิช โดยล่าสุดสื่อจากแดนมักกะโรนีรายงานว่าพวกเขาพร้อมใส่ โลกองก้า เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ ไฮไลท์ฟุตบอล

รายงานระบุว่า โลกองก้า มีมูลค่าราว 25 ล้านยูโร ซึ่งทำให้ อาร์เซน่อล อาจต้องจ่ายเงินเพิ่มอีกประมาณ 50-60 ล้านยูโร หากหวังพรากเพชรเม็ดงามของ คลาวดิโอ โลติโต้

โลกองก้า ย้ายมาจาก อันเดอร์เลชท์ พร้อมความคาดหวังเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เขาก็ไม่อาจเบียดตัวจริงอย่าง โธมัส ปาเตย์ และ กรานิต ชาก้า ได้ โดยซีซั่นนี้เขาเพิ่งได้เป็นตัวจริงบนพรีเมียร์ลีกเพียง 2 ครั้งเท่านั้น