หาย4นัด! ผียืนยัน ไม่อุทธรณ์ใบแดง คาเซมิโร่

หาย4นัด! ผียืนยัน ไม่อุทธรณ์ใบแดง คาเซมิโร่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันพวกเขาจะไม่อุทธรณ์ใบแดงที่ คาเซมิโร่ ได้รับจากเกมเสมอ เซาแธมป์ตัน 0-0 ทำให้อดใช้งานมิดฟิลด์คนสำคัญในฟุตบอลอังกฤษเป็นจำนวน 4 นัด

ตอนแรก คาเซมิโร่ โดนแค่ใบเหลืองจากจังหวะปะทะกับ คาร์ลอส อัลคาราซ มิดฟิลด์ “นักบุญ” แต่ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ เดินไปพิจารณาภาพ VAR แล้วกลับคำตัดสินเป็นใบแดง ไฮไลท์ฟุตบอล

นับเป็นใบแดงครั้งที่สองของ คาเซมิโร่ นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นเกาะอังกฤษ โดยก่อนหน้านี้มิดฟิลด์วัย 31 ปี โดนไล่ออกจากการใช้ VAR พิจารณาเหตุชุลมุน ระหว่างเกมกับ คริสตัล พาเลซ

ถึงแม้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมจะแสดงความไม่พอใจกับการตัดสินหลังแข่งเสร็จ แต่ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทางสโมสรชี้แจงว่ามีโอกาสไม่มากนักที่พวกเขาจะชนะอุทธรณ์ จึงตัดสินใจไม่ยื่นเรื่องต่อ เอฟเอ

นั่นทำให้แข้งเลือดแซมบ้า รับโทษแบน 4 เกม เริ่มตั้งแต่สุดสัปดาห์ที่จะถึงในศึก เอฟเอ คัพ เปิดบ้านรับ ฟูแล่ม แถมพลาดเกมลีคกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, เบรนท์ฟอร์ด และ เอฟเวอร์ตัน

อย่างไรก็ตาม คาเซมิโร่ ยังสามารถช่วยทีมได้ในศึก ยูโรป้า ลีก ซึ่งทีมของ เทน ฮาก จะออกไปเยือน เรอัล เบติส หลังจากเลกแรกถล่มในบ้านมา 4-1 ดูบอลสด

“การขาด คาเซมิโร่ ไม่ใช่ปัญหา และเราจะรับมือกับเรื่องนี้” เทน ฮาก กล่าวระหว่างสัมภาษณ์หลังเกม