สุดหล่อชี้ผีเสียหายไร้ คาเซมิโร่ เจอปืน-เชื่อ พี่ต้า เต้นฉลองอยู่

สุดหล่อชี้ผีเสียหายไร้ คาเซมิโร่ เจอปืน-เชื่อ พี่ต้า เต้นฉลองอยู่

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ เชื่อว่าการเสีย คาเซมิโร่ ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือนจ่าฝูงอย่าง อาร์เซน่อล ทำให้ผลเสมอกับ คริสตัล พาเลซ 1-1 ดูแย่ลงไปอีก ดูบอลสด

กองกลางชาวบราซิเลียนสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบของฤดูกาล เมื่อเขาไปเสียบสกัดใส่ วิลฟรีด ซาฮา ในนาทีที่ 80

คาเซมิโร่ ซึ่งมีส่วนสำคัญต่อ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ จะพลาดลงสนามช่วย “ปีศาจแดง” ในเกมเยือนถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์นี้แน่นอนแล้ว  วิเคราะห์บอล

เร้ดแน็ปป์ รู้สึกว่าการสูญเสีย คาเซมิโร่ ในเกมสุดสัปดาห์นี้เป็นผลกระทบครั้งใหญ่ ยิ่งกว่าการพลาดโอกาสในการขยับขึ้นรองจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกด้วยซ้ำ

“จากมุมมองของแมนฯ ยูไนเต็ด, มันไม่มีอะไรแย่ไปกว่านี้อีกแล้ว” เร้ดแน็ปป์ กล่าวกับ Sky Sports

“เราคุยกันก่อนเกมเกี่ยวกับคาเซมิโร่ อย่าโดนใบเหลืองเด็ดขาด อย่าเข้าไปเกี่ยวกับเหตุเผชิญหน้ากัน มันสำคัญมากเพราะพวกเขาต้องการเขาในวันอาทิตย์” ไฮไลท์ฟุตบอล

“เมื่อเขาโดนใบเหลืองในนาทีที่ 80 มันเหมือนกับว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกถอดเหล็กในยังไงยังงั้นเลย”

“มันส่งผลกระทบต่อพวกเขามาก พวกเขารู้ว่ามีผู้เล่นที่สำคัญที่สุดในบทบาทเกมรับนั้นหายไป”

คาเซมิโร่ ดูออกอาการเซ็งเพื่อนร่วมทีมอย่าง บรูโน่ แฟร์นานเดส หลังจากได้ใบเหลือง โดยจังหวะก่อนหน้านั้นมิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสไม่สามารถแย่งบอลจาก ไทริค มิตเชลล์ ได้ จนบอลไปถึง ซาฮา และมีการฟาวล์ในที่สุด

เร้ดแนปป์ กล่าวเสริมว่า “มันเป็นช่วงเวลาแห่งความบ้าคลั่ง คุณจะเห็นได้ว่า คาเซมิโร่ โมโหใส่ บรูโน่ แฟร์นานเดส ที่กระโดดไปเพื่อเข้าสกัด”

“นั่นคือเหตุผลที่เขาลงเอยด้วยการตัวต่อตัวกับ ซาฮา และโดนใบเหลือง ซึ่งอาจเป็นใบแดงก็ยังได้ มันเป็นการเสียบสกัดที่โฉ่งฉ่าง”

“ผมจินตนาการได้ว่า มิเกล อาร์เตต้า คงกำลังเต้นอยู่ในห้องนั่งเล่น เพราะเขา (คาเซมิโร่) สำคัญกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาก พวกเขาไม่มีใครที่ทำในสิ่งที่เขาทำให้กับทีมได้”