สื่อชี้แฟนผีไม่แคร์แล้ว โด้ จะได้ลงเล่นอีกหรือไม่

สื่อชี้แฟนผีไม่แคร์แล้ว โด้ จะได้ลงเล่นอีกหรือไม่

แอนดี้ มิทเท่น บรรณาธิการของ United We Stand ให้ความเห็นว่า แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงไม่สนใจอีกต่อไปแล้วว่า คริสติอาโน่ โรนัลโด้ จะได้ลงสนามให้พวกเขาอีกหรือไม่

แข้งวัย 37 เพิ่งทำช็อกด้วยการให้สัมภาษณ์โจมตีสโมสร, ผู้จัดการทีม และอดีตเพื่อนร่วมทีม ซึ่งจะมีการเผยแพร่แบบเต็มตัวในวันพฤหัสบดีนี้

ประเด็นดังกล่าวกลายเป็นที่สนใจ ซึ่งมีทั้งฝ่ายที่หนุนหลัง โรนัลโด้ และฝ่ายที่มองว่าการกระทำของเขาเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม ดูบอลสด

มิทเท่น ผู้เป็นสาวก “ปีศาจแดง” แบบเข้มข้น พูดแทนความรู้สึกของแฟนบอลว่า พวกเขาไม่สนใจอีกแล้วว่า โรนัลโด้ จะได้ลงสนามให้ ยูไนเต็ด อีกหรือไม่

“โรนัลโด้ คิดว่าตัวเองถูกขับออกจากทีม แต่เปล่าเลย เขาอยากจะย้ายเมื่อช่วงซัมเมอร์ เขาคิดถึงเรื่องลาทีม แต่ไม่มีทีมไหนพร้อมจ่ายค่าเหนื่อยระดับที่เขาได้รับ” เขากล่าวผ่านรายการ 5 Live Breakfast

“เขาผิดหวังอย่างชัดเจนสุดๆ และให้สัมภาษณ์ครั้งนี้เพื่ออธิบายเรื่องราวในเวอร์ชันของตัวเอง บางประเด็นที่เขาพูดมันก็จริง เช่นการวิจารณ์เรื่องที่ ยูไนเต็ด ไม่ลงทุนในโครงสร้างพื้นฐาน แต่เขายังวิจารณ์ตระกูล เกลเซอร์ หรือตัวแทนที่เป็นคนจ่ายค่าเหนื่อยให้เขาไม่แรงพอ”

“ผมไม่คิดว่าแฟนบอล ยูไนเต็ด จะสนใจอะไรมากมาย หากเขาไม่ได้ลงเล่นให้สโมสรอีก แต่ประวัติศาสตร์จะจดจำเขาเป็นอย่างดี มันแทบจะเป็นจุดสิ้นสุดช่วงเวลาย่ำแย่ของคุณกับ ยูไนเต็ด มันต้องใช้เวลาราว 5-10 ปีสำหรับนักเตะ เพื่อทำความเข้าใจว่าความสามารถของตัวเองกำลังถดถอย และพวกเขาถูกปฏิเสธ” ไฮไลท์ฟุตบอล

“โรนัลโด้ อาจเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดที่ผมเคยเห็น ซึ่งลงเล่นให้กับพวกเรา แต่เขาไม่ใช่แข้งคนเดิมอีกแล้ว แต่บางคนต้องตัดสินใจเลือกทีมที่ดีที่สุดเพื่อคว้าชัยชนะในเกมฟุตบอล ซึ่งก็คือ เอริก เทน ฮาก”