ริโอ ยอมรับคิดผิดดีลผีคว้า อีริคเซ่น ร่วมทัพ

ริโอ ยอมรับคิดผิดดีลผีคว้า อีริคเซ่น ร่วมทัพ

ริโอ ยอมรับคิดผิดดีลผีคว้า อีริคเซ่น ร่วมทัพ

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ยืดอกยอมรับว่าตนคิดผิดเกี่ยวกับการที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเซ็นสัญญาคว้าตัว คริสเตียน อีริคเซ่น ไปร่วมทีม

อีริคเซ่น คัมแบ็คกลับมาลงเล่นฟุตบอลอีกครั้งหลังจากมีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจในช่วงยูโร 2020 โดยหลังจากยกเลิกสัญญากับอินเตอร์ มิลาน เขาเซ็นสัญญาเล่นกับเบรนท์ฟอร์ดในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว

ซัมเมอร์นี้เขากลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์และเป็นแมน ยูไนเต็ดที่ดึงไปร่วมทีมภายใต้การคุมของกุนซือเอริค เทน ฮาก

ฤดูกาลนี้แข้งวัย 30 ปี ลงเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกทั้ง 6 นัด เช่นเดียวกับในเกมล่าสุดที่ช่วยทีมเปิดบ้านเอาชนะอาร์เซนอล 3-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ทีผ่านมา ไฮไลท์ฟุตบอล

เฟอร์ดินานด์ พูดถึงแข้งทีมชาติเดนมาร์คว่า “ผมขอแสดงความชื่นชมแบบพิเศษไปยังแมนออฟเดอะแมตช์ของผมได้ไหม? คริสเตียน อีริคเซ่นน่ะ”

“ผมต้องชูมือยอมรับเลยว่าผมเป็นคนหนึ่งที่กังขาเกี่ยวกับดีลนี้ มันเป็นอีกดีลที่ผมมั่นใจว่าเป็นการตัดสินใจของเอริค เทน ฮาก ในการคว้าตัวเขา”

“ตอนนี้คุณเถียงการตัดสินใจนั้นไม่ได้เลย เกมวันนี้การจ่ายบอลของเขามันยอดเยี่ยมมาก ลูกหนึ่งที่เขาหลอกจ่ายเอาชนะผู้เล่นอาร์เซนอลห้าคน”

“อีกลุกคือที่เขาจ่ายให้บรูโน่ที่จ่ายต่อให้แรชฟอร์ด(ประตูของแอนโทนี่) แล้วก็แน่นอนจังหวะแอสซิสต์(ให้แรชฟอร์ด) การจ่ายบอลไปข้างหน้าของเขาอยู่ในกลุ่มที่ดีที่สุดในลีกตอนนี้”

“ผมเคยกังขาเล็กน้อยว่าเขาจะทำอะไรให้ทีมได้ ว่าเขาจะได้เป็นตัวจริงไหม? ใช่ เขาได้เป็นตัวจริง และใช่ เขาทำผลงานได้ เพราะงั้นอีริคเซ่น ผมขอคารวะเลย” เขากล่าว บอลสด