พอตเตอร์ ชมเปาะ เกปา เซฟช่วยสิงห์คว้าชัย

พอตเตอร์ ชมเปาะ เกปา เซฟช่วยสิงห์คว้าชัย

พอตเตอร์ ชมเปาะ เกปา เซฟช่วยสิงห์คว้าชัย


แกรห์ม พอตเตอร์ ชื่นชม เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ที่ทำผลงานอันยอดเยี่ยมเซฟหลายจังหวะสำคัญช่วยให้ เชลซี กลับมาจากการเยือน แอสตัน วิลล่า โดยมีชัยชนะติดมือ

เชลซี บุกเก็บไปเก็บชัยชนะสำคัญเหนือ วิลล่า 2-0 โดย เมสัน เมาท์ รับเหมายิงทั้งสองลูก ทำให้พวกเขาเก็บชัยชนะ 5 เกมติดต่อกันในทุกรายการ

สามแต้มจากนัดนี้ยังทำให้ เชลซี รั้งอันดับ 4 ต่อไปและนำหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่มเป็น 3 แต้ม ไฮไลท์ฟุตบอล

กระนั้นพวกเขาอาจจะไม่มีแต้มติดมือหากไม่ได้การเซฟอันยอดเยี่ยมของ เกปา ปฏิเสธลูกยิงของ เจค็อบ แรมซี่ย์ และ แดนนี่ อิงส์ ช่วยให้ “สิงห์บลูส์” เก็บชัยชนะไปได้

“เป็นเกมที่ต้องสู้อย่างหนักเลยนะ วิลล่า ทำให้เราต้องเจ็บปวดโดยเฉพาะในครึ่งแรก เราหลุดจากแนวทาของเราไปครู่นึงและเราต้องพึ่ง เกปา โชว์เซฟที่วิเศษ” พอตเตอร์ บอก

“เขาช่วยให้เราเก็บคลีนชีต, ช่วยในเรื่องแนวทางที่เราเล่นและบรรยากาศภายในทีม เกปา อยู่ในระดับที่วิเศษ, เขาเซฟได้อย่างยอดเยี่ยม, ช่วยให้เรายังอยู่ในเกม”

“เราทำได้ดีขึ้นเมื่อถึงครึ่งหลัง, มั่นคงมากขึ้น ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะจากจำนวนเกมที่เราต้องลงสนาม, ต้องเดินทางกลับจากมิลานแล้วมาเยือนที่นี่” ดูบอลสด

“ผมแฮปปี้กับ เมสัน และ เกปา เป็นพิเศษ พวกเขาช่วยให้เราผ่านไปได้ นักเตะคนอื่นต้องก้าวขึ้นมาช่วยทีมนะ มันเป็นเรื่องความมุ่งมั่นของส่วนร่วมที่จะยอมทำสิ่งสิ่งที่ไม่น่าพึงพอใจในเกม ถ้าเราจำเป็นต้องเจ็บปวดเราก็ต้องยอมเจ็บปวด”