ก้าวต่อไป! เซซาร์ ขอโทษแฟนโต๊ะเล็กไทยสู้สุดความสามารถแล้ว

ก้าวต่อไป! เซซาร์ ขอโทษแฟนโต๊ะเล็กไทยสู้สุดความสามารถแล้ว

“เซซาร์” เฮดโค้ชฟุตซอลไทย บอกลูกทีมสู้สุดความสามารถแล้ว และต้องลืมเกมพ่าย อุซเบฯ ครั้งนี้ให้เร็วที่สุดเพื่อก้าวต่อไป พร้อมขอโทษแฟนบอล ไฮไลท์ฟุตบอล

หลังเกม ฟุตซอลทีมชาติไทย พ่าย อุซเบกิสถาน 2-8 จบอันดับ 4 ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย2022 ทางด้าน คาร์ลอส เซซาร์ เฮดโค้ชทีมชาติไทย กล่าวว่า “เราต้องลืมเกมนี้ให้เร็วที่สุด ไม่มีข้ออ้างสำหรับเกมวันนี้ ยินดีกับอุซเบกิสถาน และ ทีมไทย เราสู้สุดความสามารถแล้ว ในสายเราจบด้วยอันดับ 1 และเหนื่อยล้ากันมาก หลังจากนี้หวังว่าเราจะไปในทิศทางที่ถูกต้อง ซึ่งจริง ๆ เกมนี้เรารู้อยู่แล้วว่าเราสู้เขาไม่ได้ ด้วยผู้เล่นที่มีอยู่”

“ครั้งที่แล้วเราตกรอบ 8 ทีม ครั้งนี้เราทำได้ดีกว่าเดิม ตอนนี้เรากำลังเตรียมชุดผู้เล่นสายเลือดใหม่ ต้องเตรียมทีมกันต่อไป อย่างที่บอกเรามีปัญหามากมายเรื่องตัวผู้เล่นที่ไม่พร้อมบาดเจ็บ”

ผู้สื่อข่าวจากเอเอฟซีถามว่าเราดูเหนื่อยไปไหมสำหรับเกมนี้ เซซาร์ ตอบว่า “เราก็เหนื่อยจริงๆ แต่ไม่คิดดว่าจะโดนยิงเยอะขนาดนี้ อย่างที่บอกเราต้องลืมเกมวันนี้ให้เร็วที่สุด เราจบอันดับ 4 ด้วยผู้เล่นที่ไม่พร้อม ก็ต้องขอโทษแฟนบอลที่เข้ามาชมทั้งที่คูเวตและที่ไทย เราพยายามทำกันอย่างเต็มที่แล้ว” ดูบอลสด

โปรแกรมเดินทางกลับของทีมฟุตซอลไทย วันที่ 9 ต.ค.65 เวลา 22.32 ตามเวลาท้องถิ่น ออกจากสนามบินคูเวต และมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ วันที่ 10 ต.ค.65 เวลา 12.30น. ตามเวลาประเทศไทย