กำตังค์รอได้เลย! PSV มีปัญหาการเงินอาจต้องขาย กัคโป,ซ็องกาเร

กำตังค์รอได้เลย! PSV มีปัญหาการเงินอาจต้องขาย กัคโป,ซ็องกาเร

มีรายงานว่า พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น อาจต้องขาย โคดี้ กัคโป หรือ อิบราฮิม ซ็องกาเร ก่อนเดือนกรกฎาคมปีหน้า เพราะปัญหาด้านการเงิน

แข้งทั้งสองตกเป็นข่าวย้ายทีมตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ท้ายที่สุดพวกเขาก็ยังอยู่กับ PSV ในฤดูกาลนี้

กัคโป ได้รับความสนใจจากยักษ์พรีเมียร์ลีกอย่าง อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะรายหลังที่มีข่าวถึงขนาดว่าตกลงเงื่อนไขส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วก่อนที่ดีลจะล่มลง ซึ่งแข้งวัย 23 ก็เคยยืนยันว่าเกือบได้ย้ายไปค้าแข้งที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไฮไลท์ฟุตบอล

ดาวเตะชาวดัตช์ยังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ โดยซัดไปแล้ว 12 ประตูและแอสซิสต์อีก 10 ครั้ง จาก 15 นัดที่ลงสนามบนทุกรายการ ซึ่งทำให้คาดหมายกันว่าสโมสรต่างๆยังคงจับตาเขาอย่างใกล้ชิด

ส่วน ซ็องกาเร ก็มีข่าวว่าได้รับความสนใจจาก ยูไนเต็ด และ เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยซีซั่นนี้เขาลงเล่นให้ PSV ไปแล้ว 13 เกม พร้อมทำได้ 3 ประตู

ล่าสุด Voetbal International รายงานว่า สถานการณ์ทางการเงินของ PSV อาจทำให้พวกเขาจำเป็นต้องปล่อยตัว กัคโป ในช่วงปีใหม่หรือซัมเมอร์หน้า และเชื่อกันว่าหลายสโมสรพร้อมแข่งขันเพื่อคว้าตัวไปร่วมทีม

อย่างไรก็ดี ยังไม่แน่ชัดว่า “ปีศาจแดง” และ “สิงห์บลูส์” จะจริงจังกับการคว้าตัว ซ็องกาเร หรือไม่ หลังแข้งรายนี้เพิ่งตัดสินใจขยายสัญญากับ PSV ไปจนถึงปี 2027 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า PSV พร้อมปล่อย กัคโป ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร ซึ่งจะไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์ ดูบอลสด